Dịch vụ vận tải hàng hóa Trung Quốc-Ấn Độ chuyên tuyến

Nếu bạn đang có nguồn hàng tại Trung Quốc, và cần xuất khẩu đi Ấn Độ, nhưng chưa biết phải sắp xếp vận chuyển và giao hàng như nào? Hãy đến với Fastrans ngay. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp vận tải đa dạng: từ đường biển đến đường hàng không chuyên tuyến Trung Quốc-Ấn Độ. Ngoài ra, Fastrans sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong việc tìm hiểu và phát triển thị trường kinh doanh.

Vận tải quốc tế là thế mạnh hàng đầu của Fastrans

Fastrans cung cấp đa dạng dịch vụ vận tải

1. Vận tải đường biển: giá rẻ, số lượng lớn

Trong trường hợp vận chuyển hàng hóa bán buôn hoặc hàng dự án với số lượng lớn, Fastrans đêm tới giải pháp vận tải đường biển với rất nhiều lợi ích sau:

– Chi phí thấp: Dịch vụ vận tải đường biển thường rẻ hơn so với các hình thức vận tải khác.
– Khả năng vận chuyển lớn: Đường biển có thể chuyên chở khối lượng hàng hóa lớn, phù hợp với nhu cầu vận chuyển quy mô lớn.
– Thời gian vận chuyển không quá lâu: Với khoảng cách từ Trung Quốc đến Ấn Độ không quá xa, thời gian vận chuyển bằng đường biển chỉ mất khoảng từ 20 đến 25 ngày

Tại Trung Quốc, chúng tôi có trụ sở tại tất cả các cảng chính như: Xingang, Tianjin, Qingdao, Dalian, Lianyungang, Ningbo, Shanghai, Shekou, Shenzhen, Nansha, Huangpu, Xiamen, Fuzhou, Hongkong,… Từ các cảng biển của Trung Quốc, Fastrans sẽ sắp xếp vận chuyển tới các cảng của Ấn Độ như: Mundra, Nhava Sheva, Kolkata, Chennai, Cochin, Tuticorin, Pipavav,…

2. Vận tải hàng không: nhanh chóng, hỏa tốc

Với những đơn hàng cần giao gấp hoặc có giá trị cao, việc sử dụng dịch vụ vận tải hàng không là lựa chọn hợp lý. Đặc biệt, trong bối cảnh thương mại toàn cầu ngày càng phát triển, vận tải hàng không đang trở thành xu hướng phổ biến, đặc biệt với các giao dịch trên các nền tảng thương mại điện tử. Fastrans hiện đang là đại lý vận tải hàng đầu khai thác các chặng bay từ Trung Quốc sang Ấn Độ.

Thời gian vận chuyển hàng không từ Trung Quốc sang Ấn Độ thường chỉ mất từ 1 đến 3 ngày. Trung Quốc với hệ thống sân bay phủ rộng lớn có thể đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu vận chuyển. Ở chiều ngược lại, Ấn Độ cũng có hệ thông sân bay lớn, bao gồm: Sân bay New Delhi (DEL);Mumbai (BOM); Chennai (MAA); Bangalore (BLR); Kochi (COK); Hyderabad (HYD); Thiruvananthapuram (TRV); Kolkata (CCU); Calicut (CCJ).

Fastrans cung cấp dịch vụ trọn gói từ A-Z

Một trong những mối lo của các thương nhân kinh doanh cross trade là việc xử lý giao nhận hàng hóa ở nước ngoài. Ai là người nhận hàng? Vận chuyển ra sao? Và giao hàng như nào? Có rất nhiều câu hỏi đặt ra, nhưng tất cả sẽ được giải quyết bằng giải pháp của Fastrans:

Thu gom hàng hóa: Hàng hóa sẽ được thu gom, tập kết từ các xưởng và nhà máy tại Trung Quốc
– Vận chuyển nội địa: Hàng hóa được vận chuyển từ điểm thu gom đến cảng hoặc sân bay xuất phát
– Xử lý hải quan: Fastrans nhận xử lý thông quan xuất khẩu tại Trung Quốc và nhập khẩu tại Ấn Độ
Vận chuyển quốc tế: Như đã đề cập ở trên, Fastrans cung cấp giải pháp vận tải cả đường hàng không và đường biển
Vận chuyển nội địa tại điểm đến: Hàng hóa sẽ được vận chuyển từ cảng hoặc sân bay đến địa chỉ của người nhận tại Ấn Độ
Giao hàng tận nơi: Quá trình hoàn tất khi hàng hóa giao đến tận tay người nhận

Tìm hiểu về thuế nhập khẩu tại Ấn Độ

Bên cạnh chi phí vận chuyển, thì thuế nhập khẩu cũng là yếu tố phải cân nhắc khi tham gia thương mại quốc tế. Thuế nhập khẩu Ấn Độ biến động tùy theo loại hàng hóa, xuất xứ và chất liệu của chúng. Để tính toán mức thuế này, chủ hàng cần biết mã HS code (hay HSN) hàng hóa của mình. Đây là mã được sử dụng trong Hệ thống hài hòa hóa được Tổ chức hải quan thế giới phát hành.

Sau đó, chủ hàng cần tham khảo Biểu thuế hải quan Ấn Độ để xác định chính xác các loại thuế hải quan áp dụng. Dưới đây là các loại thuế cơ bản mà các chủ hàng cần phải nộp khi nhập khẩu hàng hóa vào Ấn Độ:

Loại thuếThuế suấtChú giải
Thuế nhập khẩu thông thường
Basic Customs Duty (BCD)
Từ 0%-100%Được áp dụng cho tất cả các hàng hóa nhập khẩu vào Ấn Độ. Phí thực tế phải trả sẽ phụ thuộc vào nguồn gốc hàng hóa, loại hàng hóa và chất liệu của chúng. Một số mặt hàng như thuốc cứu sinh có thể được miễn thuế – do đó nhận mức thuế BCD là 0%.
Thuế chống trợ cấp
Countervailing Duty (CVD)
Từ 0%-12%Được áp dụng đối với các sản phẩm nhận được lợi ích như giảm thuế hoặc trợ cấp tại quốc gia nơi chúng được sản xuất. Mục đích của nghĩa vụ này là ngăn chặn những sản phẩm này có lợi thế không công bằng so với hàng hóa nội địa Ấn Độ
Thuế bổ sung đặc biệt
Special Additional Duty (SAD)
4%Được áp dụng đối với một số hàng hóa nhập khẩu, trong đó hàng hóa tương đương được sản xuất trong nước sẽ phải chịu thuế bán hàng. Điều này nhằm đảm bảo rằng sản xuất trong nước không gặp bất lợi. SAD được tính trên tổng trị giá tính thuế của hàng hóa cộng với các loại thuế khác phải nộp như BCD, CVD.
Thuế phúc lợi xã hội
Social Welfare Surcharge (SWS)
10%Thuế phục vụ cho mục đích phúc lợi xã hội
Thuế chống phá giá
Anti-dumping Duty
Tùy trường hợpBán phá giá sẽ gây thiệt hại nghiêm trọng cho ngành công nghiệp địa phương và do đó sẽ bị chống lại bởi Thuế chống bán phá giá nếu cần thiết.
Thuế hàng hóa và dịch vụ tích hợp
Integrated Goods & Services Tax (IGST)
5%, 12%, 18%, 28%IGST được áp dụng cho hàng hóa nhập khẩu theo một trong 7 mức thuế suất khác nhau và được sử dụng để tạo sân chơi bình đẳng giữa hàng hóa nhập khẩu và hàng hóa địa phương cũng phải chịu nhiều loại thuế khác nhau.
Phí hải quan
Customs handling fee
1%Ngoài bất kỳ khoản thuế nào khác phải nộp, còn phải trả thêm 1% phí xử lý hải quan.
Danh sách các loại thuế tại Ấn Độ

Fastrans hiện đang là đơn vị top đầu trong hoạt động giao nhận, vận tải hàng hóa từ Trung Quốc đi Ấn Độ. Bất cứ khi nào có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Không chỉ đem tới dịch vụ vận tải tốt nhất, Fastrans còn chia sẻ những kinh nghiệm và hiểu biết của mình về 2 thị trường Trung Quốc và Ấn Độ.

Leave A Comment

Thông tin liên lạc

Công ty TNHH Vận tải quốc tế Fastrans

Địa chỉ: số 8, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0935 952 699