Đại lý vận tải đường biển quốc tế uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang cần tìm một đại lý uy tín về vận tải biển, giao nhận quốc tế, Fastrans chính là lựa chọn hàng đầu thị trường. Thành lập từ 2002, Fastrans phát triển với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm. Dịch vụ của chúng tôi không chỉ là vận tải hàng hóa đơn thuần, mà còn góp phần đưa doanh nghiệp Việt Nam nâng cao liên kết quốc tế, hội nhập sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Vận tải biển là thế mạnh của Fastrans
Vận tải biển là thế mạnh của Fastrans

Những lợi ích mà Fastrans đem lại cho khách hàng

1. Giúp doanh nghiệp, nhà máy tăng tính kết nối toàn cầu

Trong thời đại mà khoảng cách địa lý không còn là giới hạn, các doanh nghiệp phần nào đó đều tham gia vào thương mại toàn cầu. Thế giới “phẳng” hơn, đồng nghĩa với việc là sự kết nối toàn cầu được yêu cầu cao hơn: hàng hóa phải được đưa vào lưu thông càng nhanh càng tốt.

Là thành viên của các hiệp hội giao nhận lớn như WCAJCTrans, hệ thống đại lý của chúng tôi ở khắp các châu lục và khu vực trên thế giới. Fastrans đảm bảo sẽ vận chuyển hàng hóa một cách hiệu quả, an toàn, và là cầu nối để doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thế giới.

2. Tối ưu hóa chi phí

Là công ty giao nhận nhiều năm kinh nghiệm, hơn ai hết, Fastrans hiểu rõ tầm quan trọng của việc tối ưu hóa chi phí. Trong đó, chi phí cho vận tải biển chiếm tỷ lệ không nhỏ trong chuỗi giá trị của hàng hóa. Vì vậy, tìm đến các nhà vận chuyển chuyên nghiệp, giá tốt như Fastrans luôn là điều cần thiết của nhiều khách hàng.

3. Fastrans sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp

Việc sở hữu một đội ngũ bao gồm nhiều chuyên gia về lĩnh vực vận tải biển giúp dịch vụ của Fastrans luôn được đánh giá cao trên thị trường. Không chỉ có thế mạnh về giá cả, chi phí tốt, các chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất trong từng tình huống, yêu cầu của khách hàng:

– Lựa chọn tuyến đường vận chuyển sao cho an toàn, nhanh nhất

– Với từng đơn hàng, tùy vào yêu cầu, Fastrans sẽ có giải pháp giúp khách hàng tối ưu chi phí và thời gian giao hàng

– Trong quá trình vận chuyển, nếu có phát sinh vấn đề ngoài kế hoạch, đội ngũ của Fastrans sẽ đưa giải quyết triệt để

4. Dịch vụ đa dạng, bao gồm cả hàng FCL và LCL

Khái niệm FCL và LCL không còn quá xa lạ với những ai làm trong ngành xuất nhập khẩu. Fastrans cung cấp cả 2 dịch vụ FCL và LCL:

– Hàng FCL-Full Container Loaded: đây là hình thức vận tải khi mà hàng hóa của một chủ hàng đủ để xếp đầy một container. Khi này, chủ hàng cần xếp, dỡ hàng hóa vào container. Nhà vận chuyển như Fastrans có trách nhiệm giao nhận hàng hóa nguyên trạng (nguyên container, nguyên chì)

– Hàng LCL-Less Container Loaded. Khác với hàng FCL, trong hàng LCL, hàng hóa không đủ xếp đầy một container và cần phải đóng chung với hàng hóa của nhiều chủ hàng với nhau. Với hình thức này, Fastrans đứng ra là đơn vị, gom hàng và tập kết hàng hóa tại kho CFS và tiến hành đóng container.

5. Hàng hóa được theo dõi và cập nhật tiến độ thường xuyên

Đây là một trong những ưu thế khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Fastrans. Với mỗi đơn hàng sẽ có số booking và số container. Công nghệ giám sát và theo dõi container thời gian thực sẽ giúp khách hàng theo dõi vị trí của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển, từ đó giảm thiểu rủi ro và đảm bảo tính chuẩn xác trong lịch trình.

Fastrans có kinh nghiệm xử lý phù hợp với từng loại container

Fastrans có nhiều kinh nghiệm xử lý tất cả các mặt hàng. Với mỗi mặt hàng khi vận chuyển đường biển, tùy vào điều kiện bảo quản, chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng sử dụng loại container phù hợp:

Dry Container (Container Khô): đây là loại container phổ biến nhất trong vận tải biển, được sử dụng cho các mặt hàng tiêu dùng, nguyên vật liệu sản xuất,…

Reefer Container (Container Lạnh): Đây là loại container được trang bị hệ thống làm lạnh và kiểm soát nhiệt độ. Các mặt hàng thường được đóng container lạnh bao gồm: thực phẩm đông lạnh, sản phẩm y tế nhạy cảm với nhiệt độ, hoa tươi,…

Open Top Container (Container hở mái): Loại container này có một phần trên có thể mở để dễ dàng xếp và dỡ hàng hóa có kích thước lớn hoặc không thể đưa qua cửa container thông thường và phải dùng cẩu từ bên trên hạ xuống.

Flat Rack Container: Flat rack container là loại container không có bề mặt bên hoặc trên. Chúng thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, quá khổ so với kích thước thông thường của container

Tank Container (Container Bồn): Loại container này được thiết kế để vận chuyển chất lỏng hoặc khí. Chúng thường được sử dụng cho việc vận chuyển hóa chất, dầu, khí đốt,…

Open Side Container: Loại container này có một bên có thể mở ra để dễ dàng xếp dỡ hàng hóa. Điều này thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa có kích thước lớn, không cho vào từ cửa container được

Platform Container: Platform container là một nền container phẳng không có bức tường bên hoặc trên. Chúng thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa dạng pallet, thiết bị lớn có kích thước không đều,…

Double Door Container (Container Hai Cửa): Loại container này có cửa ở cả hai đầu, giúp dễ dàng nạp và dỡ hàng hóa từ cả hai phía.

Leave A Comment

Thông tin liên lạc

Công ty TNHH Vận tải quốc tế Fastrans

Địa chỉ: số 8, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0935 952 699