Cho thuê kho fulfillment phân phối hàng hóa tại Hà Nội

Fastrans được biết đến là công ty logistics với giải pháp hậu cần toàn diện. Nếu như dịch vụ vận tải của chúng tôi rất đang dạng, thì dịch vụ kho bãi là thế mạnh được Fastrans tập trung phát triển về sự hiện đại, đáp ứng linh hoạt với yêu cầu và thay đổi của thị trường. Đặc biệt, Fastrans xây dựng hệ thống trung tâm fulfillment tại Hà Nội, phục vụ phân phối hàng hóa tại Việt Nam và ra thị trường nước ngoài.

Trung tâm fulfillment của Fastrans
Trung tâm fulfillment của Fastrans

Khái niệm fulfillment là gì?

Có một ý kiến cho rằng Việt Nam đang là một trong những quốc gia làm rất tốt dịch vụ fulfillment. Có thể điều này sẽ khiến cho bạn bất ngờ và không đồng tình. Nhưng đó là sự thật. Tại Việt Nam, một chiếc điều hòa, hay tivi hay bất kỳ đồ điện tử, công nghệ nào đều có thể được giao và lắp đặt tới tay người dùng trong vòng 2 tiếng. Tất nhiêu, hầu hết chúng ta cho rằng đó là kết quả của cơ sở hạ tầng vận tải phát triển. Nhưng sự thật, đó cũng chính là fulfillment.

Khái niệm fulfillment được xuất hiện phổ biến trong vài năm trở lại đây, nhất là trong lĩnh vực logistics. Đây là mô hình (tạm gọi là trung tâm fulfillment) mà trong đó nhà cung cấp dịch vụ logistics sở hữu kho bãi kết hợp với vận tải hàng hóa. Đứng giữa nhà cung cấp và người tiêu dùng, trung tâm fulfillment thực hiện đơn hàng một cách trọn gói: từ việc lưu trữ sản phẩm, đóng gói, vận chuyển và theo dõi đơn hàng.

Vai trò kho/trung tâm fulfillment

1. Fulfillment trong chuỗi cung ứng và kinh doanh

Fulfillment không chỉ đơn thuần là quá trình giao hàng, mà còn bao gồm toàn bộ quá trình thực hiện đơn hàng. Từ việc nhận đơn cho đến khi sản phẩm đến tay khách hàng. Vai trò của fulfillment tập trung vào việc đảm bảo tính chính xác, hiệu quả và tối ưu hóa quá trình này.

Không phải đơn vị nào sở hữu kho và đội xe cũng có thể thực hiện tốt fulfillment. Chất lượng còn phụ thuộc vào khả năng tối ưu hóa nguồn lực, và tính toán công việc. Điều này thể hiện rất rõ khi thị trường kinh doanh thay đổi từng ngày. Thương mại điện tử tăng trưởng và đang trở thành xu thế. Do đó, fulfillment trở thành mắt xích quan trọng nối liền giữa doanh nghiệp và khách hàng. Khả năng thực hiện đơn hàng một cách hiệu quả và đáp ứng nhu cầu của khách hàng là yếu tố quyết định sự thành công của một doanh nghiệp trong việc xây dựng lòng tin và tạo sự thân thiện với khách hàng.

2. Fulfillment hiệu quả giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng

Có một thực tế không thể phủ nhận rằng, hoạt động fulfillment có những tác động mạnh mẽ đến trải nghiệm của khách hàng. Như đã đề cập ở trên, fulfillment là một quá trình từ từ việc lưu trữ sản phẩm, đóng gói, vận chuyển và theo dõi đơn hàng. Quá trình này ảnh hưởng đến sự hài lòng, độ tin cậy và lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

Fulfillment tốt sẽ cải thiện khả năng theo dõi đơn hàng, cung cấp thông tin vận chuyển và xử lý các yêu cầu đổi trả một cách nhanh chóng. Từ đó, doanh nghiệp xây dựng được niềm tin, mối quan hệ với khách hàng. Kết quả là mạng lưới bán hàng sẽ ngày càng mở rộng và hiệu quả hơn.

Quy trình trọn gói của Fastrans tại trung tâm fulfillment Hà Nội

Dịch vụ fulfillment của Fastrans được xây dựng và phát triển chuyên nghiệp. Dưới đây là quy trình 6 bước của chúng tôi:

Bước 1. Nhận hàng: Fastrans hàng từ nhà sản xuất. Hiện nay, chúng tôi là đối tác của nhiều khách hàng tại Hà Nội và các khu vực lân cận

Bước 2. Lưu trữ sản phẩm: cung cấp không gian lưu trữ cho sản phẩm, đảm bảo rằng các mặt hàng sẵn sàng để đóng gói và giao hàng khi có đơn đặt hàng

Bước 3. Đóng gói: Sau khi nhận đơn hàng, đội ngũ của Fastrans thực hiện quá trình đóng gói sản phẩm một cách chất lượng và an toàn, đảm bảo rằng sản phẩm không bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Trong một số trường hợp, dán tem barcode nếu được yêu cầu

Bước 4. Vận chuyển: Tiến hành vận chuyển từ kho của Fastrans tới địa chỉ của người dùng cuối cùng. Tại đây co thể là vận chuyển trong nước hoặc quốc tế, bằng đường bộ, hàng không, đường biển hoặc đường sắt

Bước 5. Theo dõi đơn hàng: Fastrans theo dõi và cập nhật trạng thái của đơn hàng, từ lúc đóng gói đến khi giao hàng thành công. Thông tin đơn hàng luôn được update 24/7

Bước 6. Xử lý đổi trả và hoàn trả: Chúng tôi có nhiệm vụ xử lý các yêu cầu đổi trả và hoàn trả từ khách hàng, đảm bảo quá trình này diễn ra một cách trơn tru và thỏa đáng.

Đặc điểm lợi thế của hệ thống kho fulfillment Fastrans

Được thiết kế và xây dựng hiện đại, hệ thống kho bãi của Fastrans có rất nhiều điểm ưu việt:

– Tổng diện tích sàn: 8,100m2

– Toàn kho có16 cửa xuất nhập trang bị hoàn toàn cầu nâng dock leveller, 02 ram cho xe nâng lên xuống

– Chiều cao vách tường 11m, đỉnh mái 14m

– Mái tôn công nghiệp cách nhiệt công nghệ SEAMLOCK chống dột tuyệt đối

– Nền kho chắc chắn, đáp ứng được mọi mặt hàng. Tải trọng lên đến 6 tấn/m2, sàn bê tông mài

– Hệ thống PCCC sprinkler phun nước, hút khói tự động đã nghiệm thu theo đúng quy định của pháp luật

– Vị trí đắc địa: Cách trung tâm Hà Nội (hồ Hoàn Kiếm) 38km, có thể kết nối với các KCN được quy hoạch của Hưng Yên, trung tâm Hà Nội (38km), các tỉnh đồng bằng sông hồng (50-85km)

Leave A Comment

Thông tin liên lạc

Công ty TNHH Vận tải quốc tế Fastrans

Địa chỉ: số 8, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0935 952 699