Đại lý vận tải quốc tế chuyên nghiệp

Với sứ mệnh là đem đến dịch vụ hậu cần tốt nhất, góp phần và sự thịnh vượng và phát triển toàn cầu của doanh nghiệp Việt Nam, vận tải quốc tế là thế mạnh cốt lỗi của Fastrans. Được thành lập từ đầu những năm 2000, chúng tôi hiểu rõ tập quán thương mại quốc tế với mọi quy mô. Và hơn tất cả, Fastrans có hơn 20 năm thấu hiểu nhu cầu của thương nhân Việt Nam khi bước ra thị trường quốc tế: nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất. Chính vì thế, chúng tôi được nhiều đối tác lựa chọn làm đối tác vận chuyển hàng hóa đi khắp mọi nơi trên thế giới.

Đến với Fastrans, tất cả các phương thức vận tải từ đường biển, đường hàng không và đường bộ đều được chúng tôi phát triển và thực hiện tốt. Fastrans sẽ luôn đồng hành trên chặng đường hội nhập của khách hàng.

Fastrans cung cấp dịch vụ vận tải trọn gói, đa dạng
Fastrans cung cấp dịch vụ vận tải trọn gói, đa dạng

Fastrans cung cấp giải pháp vận tải quốc tế đa dạng

Từ khi thương mại hình thành và phát triển, vận tải được ví là mạch máu giúp luân chuyển và gia tăng giá trị hàng hóa toàn cầu. Hiểu được nhu cầu rất lớn về vận tải, Fastrans nhận vận chuyển hàng hóa bằng tất cả 4 phương thức vận tải phổ biến nhất:

1. Vận tải đường hàng không (air freight)

Mặc dù ra đời sau so với 3 phương thức vận tải còn lại, nhưng gửi hàng bằng đường hàng không ngày càng đóng vai trò quan trọng. Nhịp sống hiện đại đòi hỏi tốc độ giao hàng phải nhanh nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của vận tải hàng không.

Fastrans là đại lý hàng hóa của rất nhiều hãng hàng không (airlines) lớn. Vì vậy, dịch vụ vận chuyển hàng không của chúng tôi có nhiều ưu thế hơn:

– Giá cước vận tải cạnh tranh. Khách hàng gửi hàng với số lượng càng lớn, đơn giá càng thấp

– Dịch vụ đa dạng, đem tới nhiều lựa chọn cho khách hàng về thời gian, các tuyến vận chuyển

– Fastrans cam kết luôn đáp ứng đủ tải, đủ chuyến, không để hàng hóa của khách hàng bị muộn hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

2. Vận tải đường biển (sea freight)

Vận tải đường biển là dịch vụ được Fastrans phát triển từ lâu, và vẫn đang là thế mạnh của chúng tôi. Fastrans có nhiều lợi thế, giúp cho dịch vụ của chúng tôi rất cạnh tranh:

– Mạng lưới đại lý toàn cầu

– Có hợp đồng đại lý hàng hóa với nhiều hãng tàu container lớn: giúp tối thiểu chi phí, đa dạng lựa chọn về dịch vụ, tuyến vận tải khai thác

– Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có thể xử lý đươc cả hàng hóa đóng container hoặc vận chuyển bằng tàu rời.

3. Vận tải đường bộ liên vận (cross border road transport)

Với vị trí chiến lược: nằm ở trung tâm bán đảo Đông Dương, là cầu nối trực tiếp giữa Trung Quốc và Đông Nam á, nhu cầu về vận tải hàng hóa liên vận bằng đường bộ (Cross border) tại Việt Nam là rất lớn.

Đến với dịch vụ vận tải liên vận của Fastrans, quý khách hàng sẽ nhận đuộc nhiều lợi ích to lớn:

– Đội xe lớn, tất cả đều được cấp giấy phép liên vận đầy đủ đi các nước: Việt Nam-Lào, Campuchia, Thái Lan, Trung Quốc

– Luôn sẵn sàng với giải pháp linh hoạt, giá cước phù hợp

– Lịch trình vận chuyển hàng hóa luôn được cập nhật minh bạch, rõ ràng, giúp chủ hàng nắm được hàng hóa của mình đang ở đâu, khi nào có thể giao được.

4. Vận tải đường sắt (rail way)

Vận tải đường sắt là phương thức vận tải thứ 4 mà Fastrans cung cấp. Riêng với hình thức này, dịch vụ được chúng tôi phát triển chủ yếu tại châu Âu và Mỹ, Canada. Vận tải đường sắt thường được chúng tôi sử dụng kết hợp với phương thức khác, tạo nên dịch vụ vận tải đa phương thức của chúng tôi.

Fastrans-Đối tác hậu cần hàng đầu

Nếu như quý khách hàng đang cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ logistics: vận tải, kho bãi, khai báo thủ tục hải quan và các hoạt động logistics chặng cuối khác, Fastrans chắc chắn là lựa chọn hàng đầu.

– Fastrans xây dựng quy chuẩn phục vụ nhiều đối tượng: cả B2B và B2C

– Giải pháp hậu cần toàn diện: toàn bộ hoạt động logistics trong chuỗi cung ứng đều được tối ưu hóa

– Chúng tôi luôn hướng tới phục vụ tối đa các yêu cầu của khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm. Từ đó, đem giá trị và nâng tầm của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Leave A Comment

Thông tin liên lạc

Công ty TNHH Vận tải quốc tế Fastrans

Địa chỉ: số 8, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0935 952 699